Hàn Sĩ Sơn Trang

Chào Bạn Ghé Thăm - Minh Hiển Hàn Sĩ Sơn Trang

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Tình Xót Xa














“ Tình Xót Xa “



Thôi anh nhé sầu thương gác lại…
Chuyện chúng mình nay phải đành xa
Chúc anh đẹp mộng trăng hoa….
Riêng em ôm lấy nhạt nhòa phấn son…

Tình hai đứa chẳng còn gì nữa…
Bởi ngày xưa anh hứa thật nhiều
Nói rằng trời chứng lời yêu….
Nhưng nay vỡ lẻ anh nhiều lắm cô…

Em cam nhận phận cô độc bước..
Tình chúng mình hôm trước còn chi
Chúc anh đẹp mối duyên thì….
Riêng em cam chịu nữ nhi phận mình.

Thươnng giấc mộng của mình tan vỡ….
Tôi với anh duyên nợ không thành
Thôi thì cam chịu chia ranh…..
Đường anh, anh bước em đành thế thôi….

Thôi anh nhé đừng lời than trách….
Tại anh thôi tay nách lắm người
Tình tôi anh ví trò cười….
Còn tôi nhớ mãi những lời sắc son….

Câu ước hẹn vẫn còn văng vẳng….
Em cố quên chẳng đặng… mãi sầu
Thời gian chắc sẽ phai màu…
Tình tôi nhất định thà đau một lần….

Lời tâm huyết phân trần cạn tỏ……
Viết thành lời tự ngõ lòng em
Đêm nay trăng sáng qua rèm..
Câu thơ khắc dạ.. như xem kết tình…../.




Minh Hiển
việt cho một nguoi ban

Không có nhận xét nào: