Hàn Sĩ Sơn Trang

Chào Bạn Ghé Thăm - Minh Hiển Hàn Sĩ Sơn Trang

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Bảy Ngày o­nline











Bảy Ngày o­nline


Thứ 2 lên net tìm nhau ..
Gặp em anh gõ lời chào thân thương
Thơ tinh net chat vấn vương …
Nàng thơ nhỏ bé tôi thường chờ mong ..

Thứ 3 thơ hạ đôi dòng .
Trao nguoi bạn chat mà lòng vui vui ….
Mong rằng người hiểu lòng tôi ..
Tuy là net chat . Tinh tôi nhớ nguoii

Thứ 4 thơ viết đôi lời ..
Lời thương lời nhớ .. Đất trời chứng minh ..
Câu thơ em viết gợi tình ..
Lời thương pha lẩn chuyện minh tương tư ..

Thư 5 gói mộng trang thư …
Nổi sầu muôn lối tâm tư trải lòng ..
Ngôi đây ta đợi ta trông …
Tình thơ ta viết mà lòng chẳng vui ..

Thứ 6 trong dạ bui ngùi .. ..
Chẳng em hò hẹn với tôi cuối tuần ..
Để sâu thương nhớ bâng khuân …
Lòng nghe trống vắng ngại ngân ấy ơi ..

Thư 7 đả đến với tôi ..
Buồn vương net chat ..minh tôi thẩn thơ ..
Online net chat làm thơ …
Tăng ngươi ban chat vui vơ giãi sầu ..

Chủ Nhật bạn chat đi đâu ..
Còn tôi ngơ ngần nem sầu chén cay ..
Than ôi hết một tuần dài ….
Ngày mai trở lại một ngày thứ hai …/.

Minh Hiển





Không có nhận xét nào: