Hàn Sĩ Sơn Trang

Chào Bạn Ghé Thăm - Minh Hiển Hàn Sĩ Sơn Trang

Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Dòng Sông Quê Ngoại














Dòng Sông Quê Ngoại

Sông Quê ngoại rẻ chia ba ngã …
Thuở thiếu thời tôi đã bỏ đi
Bởi vì chiến cuộc phân ly …..
Bến mơ mộng ấy còn chi lở bồi

Sông Quê Ngoại thuở tôi còn nhỏ …
Tôi nhớ hoài nhà nhỏ ven sông ..
Quê nghèo đậm nghĩa tình nồng
Xa rồi vẫn nhớ dòng sông ẩn tình

Sông Quê Ngoai ân tình còn đó …
Nay tôi về xóm nhỏ thân thương
Tim lại một chút dư hương ..
Của thời niên thiếu ... tôi thường nhớ mong

Sông Quê Ngoại đục dòng con nước ..
Bến lở bồi . Ký ức trong tôi
Hôm nay cuộc chiến đinh rôi ..
Bao năm xa xứ .. lòng tôi nhớ nhiều

Sông Quê Ngoại thủy triều lên xuống …
Bến lở bồi lôi cuốn phù sa …
Bao nam xa cách quê nhà …
Nhớ bông điên điển nhớ cà chấm tương ../.

Minh Hiển

Không có nhận xét nào: