Hàn Sĩ Sơn Trang

Chào Bạn Ghé Thăm - Minh Hiển Hàn Sĩ Sơn Trang

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

TÌNH TÔI ĐÃ CHẾT



TÌNH TÔI ĐÃ CHẾT
___ *·-:¦:-·*___

Hỡi chàng thi sĩ có biết không ??
Bao nhiêu mơ ước ở trong lòng ..
Một thoáng vô tình đành đánh mất ...
Tâm tư rạn nứt ngày cuối đông ..

Người nói rằng tôi nói dài dòng
"Laỉ nhaỉ hoài cái chuyện đâu không "
Cũng vì câu nói vô tình ấy ...
Tim yêu giẫy chết ở trong lòng ...

Nhớ thuở ngày xưa quen biết người ..
Tình thơ người viết tôi đọc chơi ..
Ngày qua tháng lại giăng sầu nhớ
Tình trong thì đã ... ngại ngỏ lời ..

Người biết thân tôi phận gái mà..
Dẫu có yêu người đến thiết tha ..
Làm sao dám ngỏ lời hẹn ước
Nên đành câm nín tháng ngày qua ...

Người trói hồn tôi bằng ý thơ ..
Hằng đêm ôm ấp tôi đợi chờ ,,,
Như kẻ thi sĩ vô tình quá ...
Đã giết đời tôi một giấc mơ ...

Thôi kể từ nay đã hết rồi ...
Còn gì ấp ủ chuyện lứa đôi ..
Thôi nhé ngượi ơi đừng thương tiếc ..
Hãy xem như tôi đã chết rồi ../.

1-15-03 

Không có nhận xét nào: