Hàn Sĩ Sơn Trang

Chào Bạn Ghé Thăm - Minh Hiển Hàn Sĩ Sơn Trang

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Già Ham Vui












Già Ham Vui


Lang thang trên NET một mình
Tìm Cô bạn CHAT tâm tình cho vui ,
Ai ngờ gặp phải chi sui
Chỉ ngồi chỉ CHAT với tôi một hồi !
Chỉ đâu có nhận ra tôi ...
Tôi đâu có biết chị sui của mình
Hai tôi trò chuyện tâm tình
Tâm đâu ý hộp , hẹn mình gặp nhau ...
Hẹn nơi phòng trọ năm sao
Xe tôi vừa đến đậu vào PARKING ....
Gặp chi sui đứng một mình
Lòng chào , thầm nghĩ , chị mình đi đâu ???
Tôi tìm , tôi kiếm khá lâu
Tìm người trong mọng , lắc đầu chết cha.........
Thì ra mình hẹn chị ta
Còn không mau dọt , kẻo mà bị quê...
Lang thang trên phố tôi về
Hú hồn , tôi nói , tôi thề từ nay
Không lên NET , để tán ai ....
Kẻo không người nói tôi , GIÀ HAM VUI.../.


Minh Hiển

2003

Không có nhận xét nào: