Hàn Sĩ Sơn Trang

Chào Bạn Ghé Thăm - Minh Hiển Hàn Sĩ Sơn Trang

Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

HỒI TƯỞNG




HỒI TƯỞNG

___ *·-:¦:-·*___


Tôi muốn làm thơ tặng một người .
Nhưng lòng aí ngại đành lại thôi .
Thuở ây! người yêu thơ thích nhạc .
Tôi thường hay viết người đọc chơi ..

Bây giờ còn lại một mình tôi .
Làm thơ tưởng nhớ lòng ngậm nguì.
Trút hết tình thơ vào nhật ký
Khi buồn nhớ đến giở ra coi ...

Nhớ lại khi xưa người tặng tôi .
" Tương tư " thơ ấy để ngỏ lời .
Trút cạn tâm tư để đáp lại ..
Để người thấu hiểu tình cuả tôi ....

Giờ đây chỉ có một mình tôi .
Nhật ký trang thơ đủ những lời .
Lời thương , lời nhớ , lời hờn trách
Tạo hoá trêu ngươi tình của tôi ..

Có kẻ hỏi tôi có còn thương ???
Tôi yêu tha thiết suốt quãng đường.
Dẫu tình bay mất trong tuyệt vọng ..
Tình tôi tha thiết chỉ đơn phương ../.

July 25-01
Minh Hiển

Không có nhận xét nào: