Hàn Sĩ Sơn Trang

Chào Bạn Ghé Thăm - Minh Hiển Hàn Sĩ Sơn Trang

Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Du Xuân Net chat 1




Du Xuân Net chat 1

Xuân về không biết đi đâu !!!
Du Xuân net chat Năm Châu một vòng ....
Vườn Thơ cũng lắm bướm ong...
Nick vàng Mai nở Ðào Hồng khá xinh..
Tưởng rằng hoa nở quanh mình ...
Ngỡ là tiên cảnh hữu tình non sông ...
Nickname Xuân , Hạ, Thu , Ðông ...
Mai , Lan Cúc Trúc đẹp lòng tri giao ..
Hoa nào cũng khá ngọt ngào ...
Vui Xuân net chat nâng cao ý tình ...
Anh Tư , Chị Tám nhà mình ..
Ghẹo hoa trêu bướm , tỏ tình bằng thơ ..
Tôi ngồi ôm khoảng trời mơ ..
Ðón Xuân net chat không ngờ cũng hay ..
Email gửi cánh thiệp này ...
Ðôi câu chúc tụng , Hương bay ngọt ngào..

Trong lòng cũng thấy xôn xao ...
Mộng Xuân đã nở , ta nào có hay ..
Du Xuân net chat đêm này ...
Ta ngồi uống cạn men cay thơ tình ...
Dầu không sống ở quê mình ...
Nàng xuân mãi đẹp hữu tình với ta ..
Từ khi rời bỏ quê cha ...
Bao năm lạc xứ bôn ba chợ đời ...
Tưởng rằng lạc mất xuân rồi ...
Khung trời thơ mộng một thời thiếu niên ..
Xuân này gặp phải bạn hiền ..
Tuy chưa tỏ mặt , niềm riêng chưa tường ....
Tôi người đều sống tha hương ....
Du xuân net chat vấn vương nhớ hoài ...
Chúc nhau năm mới phát tài ...
An khang thịnh vượng tương lai rạng ngời ..
Chúc người mộng đẹp duyên đời ...
Tôi xin hạ bút mấy lời DU XUÂN ..../.

Minh Hiển
2003

Không có nhận xét nào: