Hàn Sĩ Sơn Trang

Chào Bạn Ghé Thăm - Minh Hiển Hàn Sĩ Sơn Trang

Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Nhật Ký Xuân



Nhật Ký Xuân

Người hỏi tôi rằng xuân vui không ?
Biết nói làm sao cho thỏa lòng !
Để bạn tri âm mình thấu hiểu .
Xuân đến nơi này chẳng hoài mong

Xuân đến nơi này  vẫn mùa đông
Hoa tuyết tung bay thế pháo hồng ,
Gió rét vi vu lùa phố vắng ,
để lòng ai nấy vẫn trống không !!!

Nhớ lại khi xưa mình chúc xuân !
Bè bạn tâm giao rót rượu mừng .
Cùng chúc cho nhau lời đẹp nhất ...
Để tấm chân tình mãi còn xuân ...

Xuân ở quê mình đẹp lắm thay !!!
Hồng , Mai , Huệ , Cúc sắc phơi bày .
Mọi người nhộn  nhịp vui xuân mới .
Còn ở nơi này gió rét thay ...

Đón xuân đất khách chỉ mình tôi .
Bè bạn tâm giao cách phương trời .
Đâu biết cùng ai vui xuân nữa ..
Cầm lòng xếp chữ nhật ký thôi ..../.


Kỷ Niệm Xuân 2001
Minh Hiển

Không có nhận xét nào: