Hàn Sĩ Sơn Trang

Chào Bạn Ghé Thăm - Minh Hiển Hàn Sĩ Sơn Trang

Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

THƠ . LÀ LẼ SỐNG



An Thi Ngo Nghiem
Admin Facebook Vườn Thơ STLB· 

 October 4 - 2017 at 1:18am

THƠ . LÀ LẼ SỐNG

Đời là thế mãi yêu thi phú
Không có chàng lý thú gì đâu
Chàng đến xoa dịu nỗi đau
Mỗi khi buồn khổ chàng đều kề bên

Ai tay nắm thâu đêm tới sáng
Khi tâm can lảng vảng u buồn
Ngày ngày lệ đổ mưa tuôn
Trắc bằng lục bát vẫn vuông thi vần

Mỗi sáng sớm phân thân đôi nửa
Nửa anh yêu nửa với chàng thơ
Thiếu chàng tâm mãi ngẩn ngơ
Anh yêu xao nhãng, chàng thơ say mèm

Thơ lẽ sống ngày đêm thương mến
Vì yêu thơ mình đến trang face
Thưởng thức thơ bạn ngất ngây
Bình minh thanh thản mỗi ngày miên du

Thơ như gió mùa thu huyền diệu
Đưa ta vào một điệu nhạc tình
Những trang thi phú lung linh
Chàng thơ hào hiệp nghĩa tình yêu thương

An Thi Ngo Nghiem

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Họa Giữ vần cho vui

TÔI YÊU THƠ

Tôi xa xứ luôn Yêu thơ Phú
Giải nỗi buồn lạc Thú chi Đâu
Lòng tôi in đậm vết Đau
Nàng thơ xoa diệu ghi Sầu { Đều } cạnh Bên

Có đôi lúc mình Ên {Đêm} tới Sáng
Nhớ chuyện xưa dĩ Vãng thấy Buồn
Dòng châu cứ mãi trào tuôn
Ướt bao cái mãnh giấy Vuông khắc Vần

Buồn vận số hồn Thân chia Nửa
Nhớ người xa lời Hứa { Với } thành Thơ
Biết người còn nhớ hay Ngơ
Cạn ly rượu đắng lời Thơ say Mèm

Lời ai nói đêm Đêm cảm Mến
Gửi trao nhau qua Đến làng phây " face "
Đọc rồi dạ lại ngất Ngây
Nên online chat mỗi Ngày lãng Du

Theo năm tháng bao Thu dìu Diệu
Tình online khúc Điệu ru Tình
Vần thơ ai viết " Lung Linh "
Trao qua mạng ảo đậm Tình mãi Thương

Minh Hiển

Không có nhận xét nào: