Hàn Sĩ Sơn Trang

Chào Bạn Ghé Thăm - Minh Hiển Hàn Sĩ Sơn Trang

Thứ Tư, 16 tháng 11, 2022

HOÀNG KỲ





HOÀNG KỲ


Người Việt Nam da vàng dòng máu đỏ
Nên Quốc Kỳ từ đó mà tạo ra
Bắc-Trung-Nam - ba sọc ý một nhà
Theo dân tộc, Ông Cha mình Âu-Lạc

Một ngàn năm, chiến tranh gieo tan tác
Giặc bắc phương giẫm nát mảnh đất này
Cả trăm năm , sự đô hộ của tây
Pháp đi rồi chung tay mình xây dựng

Mẹ Việt Nam ! Bốn ngàn năm chịu đựng
Hai mươi năm lại hứng cuộc nội tranh
Ngọn Cờ-Vàng ai giẫm nát cho đành ?
Bởi cái lũ coi đàn anh là tàu cộng

Kẻ thất phu không nhìn xa hiểu rộng
Lấy huy hiệu dưới lộng bóng quân thù
Cứ nghĩ rằng ta là kẻ trượng phu
Nhưng thực tế thằng ngu thật đáng tiếc

Cái bọn khỉ của trường sơn đâu biết
Ý màu cờ của Việt Nam nước ta
Nó ca ngợi thịt xáo bằng nồi da
Nên huy hiệu nó lai pha tàu cộng

Việt Nam tôi bao giờ cờ gió lộng
Màu Cờ-Vàng in bóng khắp quê hương
Dân quê tôi, thôi hết khổ đoạn trường
Tôi về lại quê hương , mình yêu dấu .../.


11-15-2022
Minh Hiển Hàn Sĩ

Không có nhận xét nào: