Hàn Sĩ Sơn Trang

Chào Bạn Ghé Thăm - Minh Hiển Hàn Sĩ Sơn Trang

Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

ÐÔNG VỀ ... ( Mình Ơi 09 )





TUYẾT VỪA CHẠM KHẼ VÀO ÐÔNG
SƯỞI ẤM TIM HỒNG, HẾT LẠNH MÌNH ƠI !
( câu khoán thủ : Minh Hiển )

ÐÔNG VỀ ...
( Mình Ơi 09 )

TUYẾT choàng nhẹ phủ hàng cây
VỪA lạnh thân gầy vừa ướt đường đi
KHẼ vang điệp khúc tình si
CHẠM nét xuân thì, vẫn đợi chờ mong

VÀO mùa trăng sáng nghiêng song
ÐÔNG rẽ đôi dòng giữa chốn tha hương
SƯỞI lòng ngọn lửa tình thương
ẤM lại canh trường xứ lạnh ngày đêm

TIM còn nỗi nhớ dịu êm
HỒNG thắm bên thềm, hoa nở đầy sân
HẾT còn rong ruổi bàn chân
LẠNH áo phong trần, lữ khách đơn côi

MÌNH đi mình đứng mình ngồi
ƠI hỡi hồn tôi ,ngây ngất tình nồng
TUYẾT VỪA CHẠM KHẼ VÀO ÐÔNG
SƯỞI ẤM TIM HỒNG, HẾT LẠNH MÌNH ƠI !

Minh Hiển
Dec-06-2019


EM VẪN CHỜ...
( Mình Ơi ! ... 09)

Trăng bỡn rượu men sầu dâng má đỏ
Ong ghẹo hoa cả gió cũng trêu rèm
Giữa lối mờ, sương phả lạnh chân em
Đôi khi bỗng ước thèm vai để tựa

Mắt nhìn quanh ... đêm dần vơi một nửa
Đã bao ngày hai đứa chẳng gặp nhau
Bầu rượu ấm, dỗi thơ để phai màu
Anh bảo khẽ hôm sau mình đối họa

Sương trĩu giọt, nắng bình minh lan tỏa
Ngã nghiêng vờn, biển khóa lại bàn chân
Mình Ơi chín, em nợ, sẽ trả dần
Bản tình ca mãi ngân niềm hạnh phúc .

Dường như, cả chúa xuân, cũng đang giục
Chớ để buồn những lúc anh bận xa
Chẳng lo nhé, em yêu vẫn thật thà
Vững niềm tin để ta nhiều ước vọng .

APR182020TBT

Không có nhận xét nào: