Hàn Sĩ Sơn Trang

Chào Bạn Ghé Thăm - Minh Hiển Hàn Sĩ Sơn Trang

Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

HAI ÐẦU NỔI NHỚ ( Mình ơi ! ... 06 )




HAI ÐẦU NỔI NHỚ
( Mình ơi ! ... 06 )
{ 6668 }


Tiết giữa mùa thu lạnh quá !
Chiều đang ngắm lá bên đường
Năm chờ tháng đợi yêu thương
Mình ơi ! Nổi nhớ mãi dường chẳng nguôi 

( MH )

Hạnh phúc chín muồi ngọt lắm
Mình xa ngàn dặm mong chờ
Gửi hồn thả mộng vào thơ
Em gom sợi nắng gối mơ mỉm cười

 ( TBT )

Thoảng thấy hồng tươi cuộc sống
Vì em khỏa mộng vào tim
Tâm tư thấu dạ nổi chìm
Em vì chữ hiếu, lặng im chữ tình
 ( MH )

Muốn được bình minh đẹp nắng
Cho tình thôi chẳng còn xa
Nợ anh buổi ngắm trăng ngà
Bao giờ trọn hiếu, đôi ta phỉ nguyền 
( TBT )

Khắc khoải tình duyên thổn thức
Thương mình hết mực chăm lo
Dù anh ruột rối tơ vò
Ngày XUÂN MONG ÐỢI (*) , sẽ cho toại lòng
 ( MH )

Ðêm gọi ngày mong tin nhắn
Càng thêm nồng mặn nghĩa tình
Bầu trời sao sáng lung linh
Tay em đan với tay Mình chặt thêm
 ( TBT )

Sát lại cho mềm môi ấm
Nợ duyên sâu đậm lời thề
Mong hoài hạnh phúc phu thê
Hai đầu nổi nhớ , tìm về với nhau .../.
 ( MH )

Oct.14.2018
Tuyết Băng Tâm
Minh Hiển Hàn Sĩ
(*) bài thơ XUÂN MONG ÐỢI họa với Minh Hiển Hàn Sĩ trong Paltalk : Ngày 25.01.2004

Không có nhận xét nào: