Hàn Sĩ Sơn Trang

Chào Bạn Ghé Thăm - Minh Hiển Hàn Sĩ Sơn Trang

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

CHỈ HAI ĐỨA MÌNH ( Mình Ơi 07 )




CHỈ HAI ĐỨA MÌNH
( Mình Ơi 07 )


Ghét đũa ngọc mâm son chẳng ngó
Yêu giường tre chiếu cỏ không màng
Sông dài phải lụy đò ngang
Ngọt đắng bên chàng xin nguyện có đôi
( TBT)

Khi mọc rễ đâm chồi duyên phận
Lúc đào chen mai lấn vườn hồng
Mặt trời rạng rỡ phương đông
Nghĩa vợ tình chồng sướng khổ có nhau
( MH )

Chen nụ biếc quanh màu trái đỏ
Nhụy cam nâu lấp ló hoa hường
Bên đời vang vọng yêu thương
Soi bóng lên tường một dạ đồng tâm
( TBT)

Dù chén rượu khi cầm nhạt nhẽo
Mái nhà tranh xiêu vẹo không rời
Vai kề gối tựa Mình Ơi !
Cuối đất cùng trời ngủ được nào ngon
( MH )

Rằng chữ hiếu em còn tận tụy
Ðể anh chờ thật quý nguồn ân
Người nhung gấm, kẻ phong trần
Ánh mắt xa gần chớ có đẩy đưa
( TBT)

Duyên đượm thắm kén lừa chi nữa
Đợi thời cơ hai đứa tương phùng
Mình ơi ! Son sắt thủy chung
Gian khổ mình cùng ,định ước nghĩa ân ../.
( MH)

Sep-14-2019
Tuyết Băng Tâm & Minh Hiển

Không có nhận xét nào: