Hàn Sĩ Sơn Trang

Chào Bạn Ghé Thăm - Minh Hiển Hàn Sĩ Sơn Trang

Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

MIỀN TRUNG QUÊ TÔI





QUÊ TÔI NGHÈO LẮM AI ƠI
MÙA ĐÔNG THIẾU ÁO HÈ THỜI THIẾU ĂN


"Lời trong bài nhạc : Tiếng Sông Hương "
{ Phạm Đình Chương }
...
MIỀN TRUNG QUÊ TÔI

QUÊ mình ở Miền Trung nước Việt
TÔI mãi yêu tha thiết cả đời
NGHÈO mà tình nghĩa không vơi
LẮM lần nhớ lại , khi rời xa quê

AI xuôi ngược sơn khê vạn nẻo
ƠI tình quê vẫn réo gọi lòng
MÙA nào cũng nhớ hoài mong
ĐÔNG , Xuân ,Thu , Hạ theo dòng thời gian

THIẾU hương vị , dặm ngàn từ đó
ÁO nợ cơm , nên khó mà về
HÈ này mình lại nhớ quê
THỜI gian trôi mãi não nề trong ta

THIẾU tinh nghĩa quê Cha đất Mẹ
ĂN chẳng ngon buồn tẻ cả đời
QUÊ TÔI NGHÈO LẮM AI ƠI
MÙA ĐÔNG THIẾU ÁO HÈ THỜI THIẾU ĂN


July -2-2019
Minh Hiển Hàn Sĩ

Không có nhận xét nào: