Hàn Sĩ Sơn Trang

Chào Bạn Ghé Thăm - Minh Hiển Hàn Sĩ Sơn Trang

Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

MÌNH ƠI ! ...02



MÌNH ƠI ! ...

Em khẽ gọi Mình Ơi nho nhỏ
Tiếng yêu thương trong gió êm đềm
Tơ hồng nối sợi dài thêm
Thắm tình son sắt ngày đêm rạng ngời 

TBT


Nghe em gọi Mình Ơi ... ngọt quá
Như mật đường rót cả vào tai
Ước gì đừng có đổi thay
Yêu thương chan chứa lời hay tuyệt vời .
MH

Ta hãy giữ duyên trời mãi mãi
Cùng bên nhau vững lái thuyền tình
Như Sam quấn quýt bóng hình
Nhà tranh mái ngói, nhục vinh chẳng rời .
TBT

Em cứ gọi Mình Ơi mãi nhé
Mai sau này con trẻ noi theo
Dẩu cho cuộc sống có nghèo
Cùng nhau gắn bó sơn keo vợ chồng
MH

Em nũng nịu : " Còn mong chi nữa ! "
"Bờ vai anh, chỗ dựa bình yên"
Anh hay nói, " ...chắc là duyên"
Buồn vui sướng khổ, truân
  chuyên vẫn cười
TBT

Hai cái chữ Mình Ơi thương lắm !
Nghe ngọt ngào ăn thấm vào tâm
Tình già đẹp nghĩa tri âm
Phu thê hòa hợp khen thầm xóm trên
MH

Jun.01.2017
Tuyết Băng Tâm
         &
Minh Hiển

Không có nhận xét nào: