Hàn Sĩ Sơn Trang

Chào Bạn Ghé Thăm - Minh Hiển Hàn Sĩ Sơn Trang

Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

CHỚM ĐÔNG & ĐÔNG CHỜ

Image may contain: 1 person, sunglasses



CHỚM ĐÔNG

Đông chưa đến em tôi đã lạnh
Chẳng có ai ở cạnh sưởi lòng
Nên em rất sợ mùa đông
Chớm Thu em mặc áo bông lên rồi

Này cô bé mà tôi quen biết
Có bao người tha thiết trao tim
Sao em cứ mãi lặng im
Rồi em than trách cánh chim lạc loài

Tim em lạnh cho tôi sưởi ấm
Để mai này tình thắm em ơi
Dẫu mùa đông tuyết vẫn rơi
Lửa lòng tôi nhóm ấm đôi nhân tình .....

Minh Hiên
Sep,29,2016 at 4:57 AM












♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

ĐÔNG CHỜ

Những con đường trở gió vào đông
Thu sửa soạn buồn trông nhạt nắng
Đông vẫn chờ màu tuyết trắng
Khoảng trống lấp đầy đêm vắng đơn côi

Có anh rồi , em chẳng khoác áo bông
Em im lặng dấu trong lòng cảm xúc
ĐÔNG CHỜ một ngày hạnh phúc
Đôi chim lạc loài cùng lúc bên nhau

Lữa anh trao làm ấm lại thơ tình
Dẫu mưa tuyết còn ngăn mình đôi ngã
Trái tim anh là ..................tất cả
Giữa đông buồn nghe như đã dấu yêu

Tuyết Băng Tâm
Oct.27.2016 at 7:00 PM

Không có nhận xét nào: