Hàn Sĩ Sơn Trang

Chào Bạn Ghé Thăm - Minh Hiển Hàn Sĩ Sơn Trang

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

TÔI & EM


TÔI & EM

Tôi -Em  Thu Hạ bao mùa .. 
Tình Xuân  chốm nở  già nua   tuổi  sầu   
Tôi-Em cách nửa   địa cầu . 
Nhớ thương  đành gởi  mấy câu thơ  tinh

Tôi-Em hai đứa  tụi mình    
Mến nhau  với cả tâm linh  đêm về
Tôi-Em tuy chẳng cận kề     
Hồn  thơ  vẫn  gởi câu thề    khắc  tâm 

Tôi -Em là  bạn tri âm       
Buồn vui  tâm sự ta  hâm chuyện đời
Tôi-Em  mỗi đứa  mỗi  nơi      
 Có duyên  tao ngộ một  thời  thương yêu

Tôi - Em không  ít thì  nhiều       
Nhớ thương thương nhớ những  chiều   vắng  nhau
Tôi -Em    hẹn ước    trước  sau  ......
Bao  giờ  nắng đẹp duyên  cau  mộng thành
.
Tôi-Em  dựng lại mái tranh     
 Quê Hương   Nước  Việt   trời thanh   thái bình
Tôi-Em nguyện  sẽ  chung tình      
Răng long đầu bạc  ..  chuyện tình  khó phai ../..

Minh Hiển
July -14-2016
/.

Không có nhận xét nào: