Hàn Sĩ Sơn Trang

Chào Bạn Ghé Thăm - Minh Hiển Hàn Sĩ Sơn Trang

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Yêu nhầm Sư Tử






Yêu nhầm  Sư  Tử 


Người  ta bảo  đừng   Yêu sư  tử   ..
Tôi  không tin chọc thử  xem sao 
Đôi khi cũng thấy ngọt  ngào          
 Nàng  thương ngõ  ý  mà  trao thơ  tình ..

Có  một   bữa vô  tình   tôi chọc        
Giận  buông lời hằn  học   khá yêu ..
Tiếng gầm  gào thét hơi nhiều ..    
Vi   yêu hóa giận  tôi chìu  nhịn thôi ..

Rồi   bửa  nọ   minh  tôi on net ….  
Trong lòng vui  Nick   đẹp của ai 
Thơ  tinh  tôi thả lai rai  …
Nàng  sư  tử giân   mặt mài khó  coi 

Ôi thì  thế  nàng  lôi cả họ  ..  
Rống âm lên  không rỏ  nguyên nhân …
Gặp nhau  nàng  nói lăng nhăng ….
Nét vui  mà  ngỡ  phải   chăng  thật  khờ 

Tôi không dám vu  vơ   net ảo ..  
Giận khi buồn chắc  cạo  cái  đâù .. 
Minh thì   mặt áo  da  trâu .. 
Kẻo không nó  xé  nghiến ngâu  nó nhai 

Tội cho đấng  râu mài   cũng khổ …
lở  yêu nhầm thua  lổ  về  ta…
Đành  thôi sống vậy  tới già  ….  
Đừng mơ  với mộng trăng  hoa  ái tình ../.

MinhHien




Không có nhận xét nào: